Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

PHÂN TÍCH DỰ ÁN GEMEK – SỰ KẾT HỢP ĐỘC ĐÁO CỦA GELEXIMCO VÀ MEKONG!

CHUNG CƯ GEMEK TOWER – Điểm khởi đầu cho một tiểu khu KINH TẾ MỚI.
Dự án Chung cư Gemek Tower được chủ đầu tư Geleximco đầu tư xây dựng với mục đích đáp ứng nhà ở cho các gia đình có thu  nhập trung bình, đồng thời lôi kéo dân cư về với tổng thể đô thị Geleximco đã hoàn thiện, làm khởi đầu cho một khu vực dân cư hoàn toàn mới, văn minh và hiện đại.


Đã một lần lỗi hẹn với những khách hàng quan tâm khi mà dự án phải dừng lại vào thời điểm thị trường đi xuống, hiện tại, dự án Gemek Tower đã có sự trở lại đầy hứa hẹn giữa lúc thị trường bất động sản đang có những chuyển mình rực rỡ.

Cùng Bất động sản Helen phân tích những đặc điểm của dự án Gemek Tower nhé
Vị Trí
 Gemek Tower nằm trên đường Đại Lộ Thăng Long,  ngay đầu cổng vào khu đô thị Geleximco, cách Big C khoảng 10 phút chạy xe máy. Dự án thuộc địa phận Khu A Geleximco. Về vị trí, có thể nói Gemek có được vị trí đẹp và thuận lợi, cả về giao thông lẫn về hạ tầng đô thị:
-       Là điểm giao thoa giữa trục đường Lê Trọng Tấn và trục đường Láng Hòa Lạc, đều là những trục đường lớn, đẹp, mật độ giao thông thấp và luôn thông suốt. Từ đây để đi về trung tâm Hà đông hay về khu Trung Hòa Nhân Chính chỉ mất  phút chạy xe
-       Hạ tầng trong khu vực đã hoàn thiện, đều là tổng thể các khu đô thị rất đẹp và đồng bộ như khu Geleximco, Nam An Khánh nên về tương lai đây sẽ là một khu đô thị trong mơ của khu vực phía Tây
-       Có những khách hàng cảm thấy vị trí dự án quá xa và khu đô thị chưa có người ở. Đặc điểm của các khu đô thị mới luôn là yếu tố đi trước đón đầu. Cũng như cách đây nhiều năm khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính cũng hoang sơ không kém gì khu vực Gemek hiện tại. Chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về các tiện ích dịch vụ của dự án này ở phần sau.
Tiện ích dịch vụ
 Gemek được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích của khu đô thị : hệ thống trường học, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, dịch vụ y tế ….
Trong bản thân thiết kế của chung cư Gemek có các tiện ích:
-         Xung quanh tòa nhà là khu vườn hoa, đường đi dạo
-         Thiết kế 2 tầng hầm để xe và 1 tầng lửng để xe máy
-         Tầng 1: Khu dịch vụ Ngân hàng, sảnh chờ sang trọng và rộng rãi, hệ thống thang máy tốc độ cao ( Tháp A 8 thang, tháp B 6 thang)
-         Tầng 2: Khu TTTM, dịch vụ y tế, trường mầm non
-         Tầng 3: Siêu thị
-         Tầng 4: Spa, phòng Gym, khu vui chơi trẻ em
-         Tầng 5: Bể bơi 4 mùa trong nhà, rạp chiếu phim
-         Tầng 6 – 34: Căn hộ
-         Tầng  thượng: Khu sinh hoạt tâm linh cho cộng đồng

So sánh với các dự án cùng phân khúc ( khoảng 1 tỷ / căn hộ) thì có thể thấy Gemek là dự án hiếm hoi có được đầy đủ các tiện ích như một khu chung cư cao cấp. Đây chính là ý đồ chiến lược của chủ đầu tư để phát triển một khu đô thị  sầm uất, hiện đại và cũng là đặc điểm khiến khách hàng yêu thích và lựa chọn Gemek
Thiết kế

Các căn hộ ở Gemek có diện tích tương đối nhỏ, với mục tiêu hướng tới đối tượng công dân trẻ, các căn hộ ở đây có diện tích từ 59 - 64 - 69 - 70 - 73 - 74 - 81 - 87 - 89 - 104 m2. Căn hộ được thiết kế hiện đại, tối đa ánh sáng tự nhiên cho các phòng trong nhà. Phong cách thiết kế hiện đại mang lại cho người ở cảm giác thoải mái, thuận tiện khi sinh hoạt.


Chiến thuật của Chủ đầu tư Geleximco
 Vì sao chung cư bình dân Gemek lại có tiện ích dịch vụ như chung cư trung cao cấp?
Như nhiều người đã biết, từ nhiều năm nay Khu đô thị Geleximco khu A đã gần như hoàn thiện nhưng không có người về ở, khiến nơi đây trở thành khu đô thị hoang vắng, vô hồn. Từng dãy nhà biệt thự liền kề trị giá nhiều tỷ đồng nằm buồn bã hoang vu thiếu vắng bóng người. Lý do đơn giản là với phân khúc nhà từ 5 tỷ đồng trở lên thì chủ nhân của những ngôi nhà này thường là người có tiền và không phải chỉ có một căn nhà, vì thế họ sẽ không về ở một nơi mà chưa có được các dịch vụ, tiện ích tương xứng với nhu cầu và mức thu nhập của họ.
Hiểu được điều đó, tập đoàn Geleximco hiểu rằng nếu không phát triển dịch vụ tiện ích đi trước thì trong thời gian dài tới Geleximco vẫn sẽ là khu đô thị hoang. Và nhiệm vụ chiến lược của dự án Gemek chính là mồi lửa để thắp sáng toàn bộ khu đô thị trị giá hàng ngàn tỷ đồng này. Gemek sẽ có tất cả những tiện ích dịch vụ mà một khu đô thị hiện đại cần có : Vườn hoa công viên, trung tâm thương mại,bể bơi trong nhà, rạp chiếu phim, phòng tập Gym, trung tâm Spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, nhà trẻ và khu vui chơi… Và quan trọng nhất là Gemek phải có dân cư về sinh sống, chính là đối tượng khách hàng trẻ có thu nhập thấp mà mức giá 1 tỷ đồng/ căn hộ hướng đến.
Trong vòng 2 năm tới khi Gemek bàn giao và cư dân về ở, cũng là lúc điểm rơi của chu kỳ tăng trưởng của thị trường bất động sản, hàng loạt khu căn hộ biệt thự sẽ được lấy đầy bởi cả người dân ở lẫn các khu nhà cho thuê, nhà hàng, cửa hàng sẽ tập trung về nơi đây, hứa hẹn một tương lai sáng lạn về một khu đô thị kinh tế mới, năng động và hiện đại.

  LH: 0942 255 838/ 0983 123 548


 I. TỔNG QUAN DỰ ÁN GEMEK
Tên dự án: Tổ hợp dịch vụ công cộng, văn phòng nhà ở  Gemek Tower
Địa chỉ: Giao giữa đường Lê Trọng Tấn kéo dài và Láng Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội
Chủ đầu tư: Geleximco
Tổng vốn đầu tư: 3.000 tỷ
Tổng diện tích sàn xây dựng: 8.259m2
Tổng diện tích sàn sử dụng: 155.484m2
Dự án được xây dựng làm 34 tầng với 2 tòa tháp và 2 tầng hầm
II. VỊ TRÍ DỰ ÁN GEMEK
Dự án Gemek Tower được xây dựng tại vị trí đắc địa, nằm trên tuyến đường chạy qua khu vực Bia Bà- Hà Đông, ngay cạnh nút giao thông trọng điểm của Việt Nam. (Giao giữa đường Lê Trọng Tấn kéo dài và Láng Hòa Lạc) và gần Thiên Đường Bảo Sơn.
Từ dự án chúng ta có thể di chuyển một cách dễ dàng tới các khu trung tâm lớn của Việt Nam: Trung tâm hội nghị quốc gia, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Bến xe Mỹ Đình, Thiên đường Bảo Sơn,….

Dự án Gemek Tower
Vị trí đắc địa của dự án
III. TIỆN ÍCH NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN GEMEK
Nằm trong tổng thể khu đô thị nên Dự án Gemek được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích có sẵn của khu đô thị: trường học, khu công viên cây xanh, bệnh viên, trung tâm thương mại, phòng tập Golf, sân bóng,….
Đặc biệt, song song với quá trình xây dựng các căn hộ, văn phòng,… Chủ đầu tư Geleximco cũng đầu tư xây dựng các dịch vụ tiện ích đặc biệt phục vụ các gia đình trong dự án: nhà đa chức năng, phòng khám đa khoa, khu dân trí, khu vui chơi cho toàn gia đình,…
Dự án Gemek Tower
Dịch vụ tiện ích dự án Gemek Tower
Dự án Gemek Tower được coi là một trong những dự án có dịch vụ tiện ích tốt nhật Hà Nội, được thừa hưởng tiện ích sẵn có từ khu đô thi đồng thời được nhận dịch vụ tốt nhất do chủ đầu tư xây dựng.   
IV.  THIẾT KẾ DỰ ÁN
Dự án được thiết kế với các loại diện tích:
-     Tòa A: 64 - 69 - 70 - 73 - 74 - 87 - 89 - 104 m2
-     Tòa B: 59 - 64 - 69 -70 - 74 – 81 - 89 m2
Căn hộ thuộc dự án Gemek Tower được xây dựng làm các loại: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ.
 
Căn hộ Gemek Tower 59m- tòa A


Căn hộ Gemek Tower 59m-tòa B


Căn hộ Gemek Tower 64m căn 5-8-9 tòa A


Căn hộ Gemek Tower 64m căn 7 tòa A


Căn hộ Gemek Tower 64m căn 24-25 tòa A


Căn hộ Gemek Tower 68m căn 6 tòa B


Căn hộ Gemek Tower 69m căn 13 tòa A


Căn hộ Gemek Tower 69m căn 15 tòa A


Căn hộ Gemek Tower 69m căn 18-19-20-21 tòa A


Căn hộ Gemek Tower 74m căn 1 tòa B


Căn hộ Gemek Tower 74m căn 4 tòa B


Căn hộ Gemek Tower 74m căn 9-10-11-12 tòa B


Căn hộ Gemek Tower 74m căn 6-12 tòa A


Căn hộ Gemek Tower 74m căn 16 tòa A


Căn hộ Gemek Tower 74m căn 17 tòa A


Căn hộ Gemek Tower 74m căn 2-3-4 tòa A


Căn hộ Gemek Tower 81m căn 2 tòa B


Căn hộ Gemek Tower 81m căn 17 tòa B


Căn hộ Gemek Tower 81m căn 19 tòa B


Căn hộ Gemek Tower 89m căn 14 tòa A


Căn hộ Gemek Tower 89m căn 23 tòa A


V.  GIÁ BÁN DỰ ÁN
Dự án Gemek Tower sẽ được chúng tôi mở bán vào cuối tháng 09/2014.
Giá gốc căn hộ từ 13.5 triệu/m2.
VI. DỰ ÁN TƯƠNG TỰ
-          Dự án HP Landmark Tower
-          Dự án HH4 Linh Đàm
-          Dự án VP5 Linh Đàm
-          Dự án Kim Văn Kim Lũ
VII.  LIÊN HỆ MUA TRỰC TIẾP
Hotline:  0942 255 838/ 0983 123 548





0 nhận xét:

Đăng nhận xét