Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Mua chung cư Gemek Tower được tặng ngay tivi 42inch- giá hấp dẫn 14 triệu/m

Chung cư Gemek Tower được mở bán với giá gốc 14 triệu/m2. Các căn hộ thuộc dự án được đầu tư xây dựng với đầy đủ nội thất gắn tường: trần thạch cao, sàn gỗ, cửa,..
Căn hộ Chung cư Gemek Tower: được xây dựng với các loại diện tích khác nhau từ 59 tới 104m2 phân thành các loại 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ.
Lý do chọn Chung cư Gemek Tower:
Liên hệ mua trực tiếp căn hộ: 0942 255 838

Dịch vụ tiện ích độc đáo hấp dẫn với mọi gia đình Việt Nam:
Nằm trong tổng thể khu đô thị nên Dự án Gemek được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích có sẵn của khu đô thị: trường học, khu công viên cây xanh, bệnh viên, trung tâm thương mại, phòng tập Golf, sân bóng,….
Đặc biệt, song song với quá trình xây dựng các căn hộ, văn phòng,… Chủ đầu tư Geleximco cũng đầu tư xây dựng các dịch vụ tiện ích đặc biệt phục vụ các gia đình trong dự án: nhà đa chức năng, phòng khám đa khoa, khu dân trí, khu vui chơi cho toàn gia đình,…
Dự án Gemek Tower
Dịch vụ tiện ích Gemek Tower

Dự án Gemek Tower được coi là một trong những dự án có dịch vụ tiện ích tốt nhật Hà Nội, được thừa hưởng tiện ích sẵn có từ khu đô thi đồng thời được nhận dịch vụ tốt nhất do chủ đầu tư xây dựng.
Giá cả căn hộ: Căn hộ thuộc dự án được bán với giá gốc 14 triệu/m2. Giá trung bình 1 căn hộ chỉ với 950 triệu đồng.
Chương trình khuyến mại: Hiện tại, chúng tôi đang có chương trình khuyến mại riêng với 42 hợp đồng đầu tiên là 1 tivi 42inch/hợp đồng.

Liên hệ mua trực tiếp căn hộ: 0942 255 838

0 nhận xét:

Đăng nhận xét