Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Sự bùng nổ trở lại của Chung cư Gemek Tower- 13.5 triệu/m

Chung cư Gemek Tower hứa hẹn sự bùng nổ trở lại của thị trường bất động sản sau một thời gian dài đóng  băng!!!
Dự án Gemek Tower được mở bán vào 26/09/2014 với mức giá từ 13.5 triệu/m
Các căn hộ thuộc dự án được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau 59-104m và phân thành loại 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ. Dự án được đầu tư trang bị đầy đủ nội thất gắn tường: sàn gỗ, cửa,…
Liên hệ mua căn hộ trực tiếp: 0942 255 838/0983 123 548

Thông tin cơ bản về dự án:
Vị trí:
Dự án Gemek Tower được xây dựng tại vị trí đắc địa, nằm trên tuyến đường chạy qua khu vực Bia Bà- Hà Đông, ngay cạnh nút giao thông trọng điểm của Việt Nam. (Giao giữa đường Lê Trọng Tấn kéo dài và Láng Hòa Lạc) và gần Thiên Đường Bảo Sơn.
Từ dự án chúng ta có thể di chuyển một cách dễ dàng tới các khu trung tâm lớn của Việt Nam: Trung tâm hội nghị quốc gia, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Bến xe Mỹ Đình, Thiên đường Bảo Sơn,….
Chung cư Gemek Tower

Tiện ích:
Nằm trong tổng thể khu đô thị nên Dự án Gemek được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích có sẵn của khu đô thị: trường học, khu công viên cây xanh, bệnh viên, trung tâm thương mại, phòng tập Golf, sân bóng,….
Đặc biệt, song song với quá trình xây dựng các căn hộ, văn phòng,… Chủ đầu tư Geleximco cũng đầu tư xây dựng các dịch vụ tiện ích đặc biệt phục vụ các gia đình trong dự án: nhà đa chức năng, phòng khám đa khoa, khu dân trí, khu vui chơi cho toàn gia đình,…

Dự án Gemek Tower

Dự án Gemek Tower được coi là một trong những dự án có dịch vụ tiện ích tốt nhật Hà Nội, được thừa hưởng tiện ích sẵn có từ khu đô thi đồng thời được nhận dịch vụ tốt nhất do chủ đầu tư xây dựng.
Tham khảo dự án:

Liên hệ mua căn hộ trực tiếp: 0942 255 838/ 0983 123 548

0 nhận xét:

Đăng nhận xét